- INTER CLUB VIETNAM RA ĐỜI -

Đại gia đình Inter Club tiếp tục phát triển và mang màu áo Nerazzurri đi khắp thế giới. Tại thành phố Hồ Chí Minh, câu lạc bộ Inter đầu tiên tại Việt Nam đã được thành lập. Đó là một quá trình bắt đầu từ năm 2018, nhờ sự cuồng nhiệt của một nhóm người hâm mộ và tình yêu của họ dành cho Inter đã lớn dần ở hai thành phố khác nhau (TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội).
“Đối với chúng tôi, Inter là niềm đam mê thuần túy và đây là khoảnh khắc khó quên đối với người hâm mộ Inter ở Việt Nam,” Chủ tịch Hội CĐV Inter Club Vietnam, ông Vũ Anh Tuấn cho biết, “dự án của chúng tôi là xây dựng một cộng đồng Nerazzurri vững mạnh. Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng rằng nhóm của chúng tôi sẽ trở thành một Câu lạc bộ Inter chính thức”.
Việt Nam hiện là quốc gia châu Á thứ 23 góp mặt trong đại gia đình Inter Club, bên cạnh các nước: Trung Quốc, Indonesia, Saudi Arabia, Armenia, Azerbaijan, Bahrein, Campuchia, Hàn Quốc, UAE, Georgia, Nhật Bản, Jordan, Ấn Độ, Iran, Iraq , Israel, Kuwait, Lebanon, Malaysia, Oman, Qatar và Singapore.
-------------
Với nhiều người, đó chỉ là dòng thông báo đơn thuần. Nhưng với chúng tôi, đó là niềm hạnh phúc, tự hào khi đã biến giấc mơ hoang đường thành sự thật.
Bởi chúng tôi không phải là cộng đồng yêu Inter lớn nhất tại Việt Nam. Càng không phải là sân chơi có tuổi đời lâu nhất. Đã có những thời điểm chúng tôi hoàn toàn mất định hướng, chẳng biết phải làm gì tiếp theo để hoàn thành mục tiêu mình đặt ra. Không ít lần mâu thuẫn trong quan điểm hoạt động khiến cộng đồng non trẻ có nguy cơ tan vỡ. Nhưng nhờ có sự ủng hộ, tin tưởng của hơn 150 anh em trong cộng đồng Curva Nord Interista Việt Nam (CNIVN), chúng tôi đã kiên trì xếp từng viên gạch để hoàn thành con đường dẫn đến Giuseppe Meazza sau 2 năm, 6 tháng, 23 ngày. Và hôm nay, sau hơn 1 tuần nhận được chứng nhận thư, trang chủ của CLB đã đăng tải những điều tuyệt vời nhất đến tất cả, rằng Inter Club Vietnam (ICVN) đã chính thức chào đời.
Đây không chỉ là điều tích cực cho riêng cộng đồng CNIVN, Hội ICVN nói riêng, mà còn mang đến niềm vui cho các Interista Việt Nam. Chúng ta sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn, để Inter nhận ra ở một quốc gia xa xôi tận Đông Nam Á, vẫn có nhiều fan hâm mộ IL Biscione.
Mỗi người đều có cách thể hiện quan điểm, bày tỏ tình yêu của mình khác nhau. Với chúng tôi, đó là dành những gì tốt nhất, đem lại điều có lợi nhất cho CLB, và luôn sẵn sàng bảo vệ màu cờ sắc áo đội bóng chúng tôi yêu.
Và dù các bạn không cùng cách thể hiện hay suy nghĩ khác với chúng tôi, thì hãy cứ thể hiện tình cảm của bạn theo cách bạn muốn. Vì cuối cùng, chúng ta vẫn dành tất cả tình cảm cho Inter. Hãy làm những gì tốt nhất, quảng bá hình ảnh đẹp đẽ ấy đến cộng đồng và xã hội. Đó mới là tình yêu chân chính.
FORZA INTER